น้ำยา Salt Nic ยี่ห้อไหนดี

‘เลิกบุหรี่ได้จริงหรือ?’

แน่นอนว่าบุหรี่เป็นภัยร้ายต่อสุขภาพที่ก่อให้เกิดปัญหามากมาย ทั้งปัญหาสุขภาพกายและสุขภาพจิต หลาย ๆ คนจึงพยายามเลิกบุหรี่ แต่ก็ไม่สำเร็จเนื่องจากอาการอยากบุหรี่ที่รุนแรง หากคุณกำลังประสบปัญหานี้อยู่ บทความนี้อาจช่วยคุณได้ เพราะในปัจจุบัน มีทางเลือกใหม่สำหรับผู้ที่ต้องการเลิกบุหรี่ นั่นก็คือ น้ำยา Salt Nic น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ออกแบบมาสำหรับผู้ที่ต้องการเลิกบุหรี่โดยเฉพาะ  

บทความนี้เลยจะกล่าวถึงข้อดีของน้ำยา Salt Nic ว่าทำไมจึงเป็นตัวช่วยเลิกบุหรี่ชั้นดี นิโคตินสูง แถมได้อร่อย! 

รวบข้อดีของน้ำยา Salt Nic มาไว้ในที่เดียว!

รวบรวมข้อดีของน้ำยา Salt Nic มาไว้ในที่เดียว เพื่อให้ผู้ที่สนใจน้ำยา Salt Nic ได้ทราบถึงข้อดีต่าง ๆ ของน้ำยา Salt Nic  

1. ช่วยให้อาการอยากบุหรี่ลดลงได้เร็วกว่าน้ำยา Freebase

น้ำยา Salt Nic และน้ำยา Freebase เป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าสองประเภทที่แตกต่างกัน ความแตกต่างที่สำคัญที่สุดระหว่างทั้งสองประเภทนี้คือระดับนิโคติน เพราะน้ำยา Salt Nic มีระดับนิโคตินสูงกว่าน้ำยา Freebase มาก โดยมักมีระดับนิโคตินตั้งแต่ 20 ถึง 50 มิลลิกรัมต่อมิลลิลิตร ในขณะที่น้ำยา Freebase มีระดับนิโคตินตั้งแต่ 3 ถึง 12 มิลลิกรัมต่อมิลลิลิตร

รวมไปถึงระดับนิโคตินที่สูงขึ้นของน้ำยา Salt Nic ช่วยให้สามารถดูดซึมนิโคตินได้เร็วกว่าและมีประสิทธิภาพมากกว่าน้ำยา Freebase สิ่งนี้เกิดขึ้นเนื่องจากน้ำยา Salt Nic มีโมเลกุลนิโคตินที่เล็กกว่าและละลายน้ำได้มากขึ้น ซึ่งทำให้สามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้เร็วกว่า 

และการดูดซึมนิโคตินที่เร็วและมีประสิทธิภาพของน้ำยา Salt Nic ช่วยให้สามารถบรรเทาอาการอยากบุหรี่ได้เร็วกว่าน้ำยา Freebase ผู้ที่เพิ่งเลิกบุหรี่มักจะมีอาการอยากบุหรี่อย่างรุนแรงในช่วงเริ่มต้นของกระบวนการเลิกบุหรี่ น้ำยา Salt Nic สามารถช่วยบรรเทาอาการอยากบุหรี่เหล่านี้ได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งช่วยให้ผู้สูบบุหรี่สามารถเลิกบุหรี่ได้ง่ายขึ้น

นอกจากข้างต้นแล้ว น้ำยา Salt Nic ยังมีรสชาติที่นุ่มนวลกว่าน้ำยา Freebase ซึ่งอาจทำให้ผู้สูบบุหรี่รู้สึกสบายใจมากขึ้นในการสูบบุหรี่ไฟฟ้า สิ่งนี้อาจช่วยเพิ่มโอกาสที่ผู้สูบบุหรี่จะประสบความสำเร็จในการเลิกบุหรี่ก็เป็นไปได้ 

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับความแตกต่างระหว่างน้ำยา Salt Nic และน้ำยา Freebase ที่ทำให้น้ำยา Salt Nic ช่วยให้อาการอยากบุหรี่ลดลงได้เร็วกว่า มีดังต่อไปนี้

  • ระดับนิโคติน: น้ำยา Salt Nic มีระดับนิโคตินสูงกว่าน้ำยา Freebase มาก ซึ่งช่วยให้สามารถดูดซึมนิโคตินได้เร็วกว่าและมีประสิทธิภาพมากกว่า
  • ขนาดโมเลกุลนิโคติน: น้ำยา Salt Nic มีโมเลกุลนิโคตินที่เล็กกว่าน้ำยา Freebase ซึ่งทำให้สามารถละลายน้ำได้มากขึ้นและดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้เร็วกว่า
  • รสชาติ: น้ำยา Salt Nic มีรสชาติที่นุ่มนวลกว่าน้ำยา Freebase ซึ่งอาจทำให้ผู้สูบบุหรี่รู้สึกสบายใจมากขึ้นในการสูบบุหรี่ไฟฟ้า

กล่าวโดยสรุปแล้ว น้ำยา Salt Nic ช่วยให้อาการอยากบุหรี่ลดลงได้เร็วกว่าน้ำยา Freebase เนื่องจากมีระดับนิโคตินสูงกว่า โมเลกุลนิโคตินที่เล็กกว่า และรสชาติที่นุ่มนวลกว่านั่นเอง 

2.เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเลิกบุหรี่ 

เพราะให้นิโคตินในระดับที่ใกล้เคียงกับบุหรี่ ต้องยอมรับว่าน้ำยา Salt Nic มีปริมาณนิโคตินสูงกว่าน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าทั่วไป ทำให้ผู้ที่ต้องการเลิกบุหรี่สามารถได้รับนิโคตินในปริมาณที่ใกล้เคียงกับบุหรี่ ซึ่งจะช่วยบรรเทาอาการขาดนิโคตินระหว่างการเลิกบุหรี่ได้ รวมไปถึงการดูดง่าย คอไม่แสบ เพราะน้ำยา Salt Nic มีจุดเดือดต่ำกว่าน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าทั่วไป ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเลิกบุหรี่ใหม่ๆ ที่อาจยังไม่ชินกับการดูดบุหรี่ไฟฟ้า

และอุปกรณ์ก็ใช้งานง่าย เนื่องจากน้ำยา Salt Nic มักใช้กับบุหรี่ไฟฟ้าขนาดเล็กที่เรียกว่า Pod System ซึ่งใช้งานง่าย พกพาสะดวก

กล่าวโดยสรุปแล้ว น้ำยา Salt Nic เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเลิกบุหรี่ เพราะให้นิโคตินในปริมาณที่ใกล้เคียงกับบุหรี่ ดูดง่าย คอไม่แสบ และอุปกรณ์ใช้งานง่าย

นอกจากข้างต้นแล้ว น้ำยา Salt Nic ยังมีจุดเด่นอื่นๆ ที่ช่วยให้ผู้ที่ต้องการเลิกบุหรี่ประสบความสำเร็จมากขึ้น ดังนี้

  • ลดความเสี่ยงของโรคแทรกซ้อน :  น้ำยา Salt Nic ผลิตจากสารนิโคตินบริสุทธิ์ ไม่ผสมสารทาร์หรือสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ ซึ่งช่วยลดความเสี่ยงของโรคแทรกซ้อนที่เกิดจากการสูบบุหรี่ เช่น โรคมะเร็ง โรคหัวใจ และโรคหลอดเลือดสมอง
  • ช่วยให้เลิกบุหรี่ได้เร็วขึ้น : การศึกษาพบว่าผู้ที่ใช้น้ำยา Salt Nic เลิกบุหรี่ได้เร็วกว่าผู้ที่ใช้ยาสูบแบบดั้งเดิม ซึ่งอาจเกิดจากการที่น้ำยา Salt Nic ให้นิโคตินในปริมาณที่ใกล้เคียงกับบุหรี่ ทำให้ผู้ที่ต้องการเลิกบุหรี่สามารถลดปริมาณการดูดบุหรี่ลงได้ง่ายขึ้น 

ทั้งหมดคือจุดเด่น ๆ ของน้ำยา Salt Nic 

3.มีรสชาติที่หลากหลาย 

น้ำยา Salt Nic มีรสชาติที่หลากหลาย ดังนี้

  • รสชาติผลไม้ เป็นรสชาติที่ได้รับความนิยมมากที่สุด มีให้เลือกหลากหลายชนิด เช่น องุ่น แตงโม ส้ม มะม่วง เลมอน บลูเบอร์รี่ เป็นต้น
  • รสชาติขนมหวาน มีให้เลือกหลากหลายชนิด เช่น ไอศกรีม ช็อกโกแลต คุกกี้ เค้ก แยม เป็นต้น
  • รสชาติเครื่องดื่ม มีให้เลือกหลากหลายชนิด เช่น กาแฟ ชา โคล่า น้ำอัดลม เป็นต้น
  • รสชาติอื่นๆ เช่น รสควัน รสยาสูบ รสอาหาร เป็นต้น

น้ำยา Salt Nic แต่ละยี่ห้อจะมีรสชาติให้เลือกหลากหลาย ขึ้นอยู่กับความชอบของผู้ใช้งาน บางคนอาจชอบน้ำยา Salt Nic รสชาติผลไม้ เพราะให้ความรู้สึกสดชื่น บางคนอาจชอบน้ำยา Salt Nic รสชาติขนมหวาน เพราะให้ความรู้สึกอร่อย บางคนอาจชอบน้ำยา Salt Nic รสชาติเครื่องดื่ม เพราะให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ก็เลือกได้ตามความชอบได้เลย

นอกจากนี้ น้ำยา Salt Nic ยังมีรสชาติแบบเย็น ซึ่งได้รับความนิยมเช่นกัน น้ำยา Salt Nic แบบเย็นจะผสมสารระเหยที่ให้ความรู้สึกเย็น ทำให้รู้สึกสดชื่นยิ่งขึ้น สุดท้ายแล้วการเลือกรสชาติน้ำยา Salt Nic ควรเลือกให้เหมาะกับความชอบของตนเอง โดยอาจลองชิมน้ำยา Salt Nic หลายๆ ยี่ห้อและรสชาติก่อนตัดสินใจซื้อ และหากต้องการเลิกบุหรี่จริง ๆ จัง ๆ  น้ำยา Salt Nic เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะให้นิโคตินในปริมาณที่ใกล้เคียงกับบุหรี่ ดูดง่าย คอไม่แสบ และอุปกรณ์ใช้งานง่าย  

น้ำยา Salt Nic นิโคตินสูงถึง 50 มิลลิกรัม เลิกบุหรี่ได้จริง รสชาติอร่อย กลมกล่อม ติดใจจนวางไม่ลง C9Shop จำหน่ายน้ำยา Salt Nic คุณภาพดี ราคาคุ้มค่า ติดต่อเราได้เลย 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *