พอตบุหรี่ไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี

ปัจจุบันบุหรี่ไฟฟ้ากำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะพอตบุหรี่ไฟฟ้า (Pod System) ซึ่งเป็นพอตบุหรี่ไฟฟ้าขนาดเล็ก พกพาสะดวก ใช้งานง่าย และที่สำคัญคือมีฟิลสูบที่นุ่มนวล กลิ่นชัด ทำให้การสูบบุหรี่ไฟฟ้าเป็นเรื่องน่าเพลิดเพลินมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ หากใครที่กำลังมองหาพอตบุหรี่ไฟฟ้าที่จะช่วยให้คุณฟินขั้นสุด บทความนี้จะมาแนะนำพอตบุหรี่ไฟฟ้ายี่ห้อต่าง ๆ ที่น่าสนใจ พร้อมทั้งเปรียบเทียบจุดเด่นและข้อเสียของแต่ละยี่ห้อ เพื่อให้คุณสามารถเลือกซื้อพอตบุหรี่ไฟฟ้าที่เหมาะกับความต้องการได้อย่างเหมาะสม  

พอตบุหรี่ไฟฟ้า ยี่ห้อไหน ฟินสุด! 

ก่อนจะไปอ่านรีวิวพอตบุหรี่ไฟฟ้าแต่ละยี่ห้อนั้น เรามาทำความรู้จักกับคำว่า “ฟิน” กันก่อนดีกว่า โดยคำว่า “ฟิน” หมายถึงความรู้สึกที่เพลิดเพลิน สบายใจ มีความสุข ในการสูบพอตบุหรี่ไฟฟ้า ซึ่งขึ้นอยู่กับความชอบส่วนบุคคลของแต่ละคน บางคนอาจชอบฟิลสูบที่นุ่มนวล บางคนอาจชอบฟิลสูบที่แน่น บางคนอาจชอบกลิ่นที่ชัด บางคนอาจชอบกลิ่นที่ละมุน เป็นต้น

ฉะนั้นแล้ว การเลือกซื้อพอตบุหรี่ไฟฟ้าที่ฟินสุดนั้น จะต้องพิจารณาจากปัจจัยหลาย ๆ อย่าง เช่น ประเภทของบุหรี่ไฟฟ้า กำลังไฟ ปริมาณแบตเตอรี่ ความจุน้ำยา การออกแบบ และราคา เพื่อให้ได้พอตบุหรี่ไฟฟ้าที่เหมาะกับความต้องการและตอบโจทย์ความฟินของคุณมากที่สุด ซึ่งเราขอแนะนำยีห้อดังต่อไปนี้ 

Uwell Caliburn G2 

Uwell Caliburn G2 เป็นพอตบุหรี่ไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ด้วยจุดเด่นคือฟิลสูบที่นุ่มนวล กลิ่นชัด น้ำยาใช้ได้นาน แบตเตอรี่อึด ใช้งานง่าย และราคาไม่แพง แต่ก็มีข้อเสียคือกำลังไฟไม่แรงมากนัก เหมาะกับการสูบแบบ MTL และมีหัวน้ำยามีให้เลือกไม่หลากหลาย 

ส่วนการออกแบบมีความเรียบง่ายและทันสมัย ตัวเครื่องของพอตบุหรี่ไฟฟ้าทำจากพลาสติก ABS แข็งแรงทนทาน พกพาสะดวก น้ำหนักเบาเพียง 27 กรัม มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ ดำ น้ำเงิน เขียว และชมพู  ใช้งานง่ายเพียงเติมน้ำยาเข้าไปในหัวพอตบุหรี่ไฟฟ้า เสียบเข้ากับตัวเครื่อง แล้วสูบได้เลย ตัวเครื่องมีปุ่มกดเพียงปุ่มเดียว ใช้ในการเปิดปิดเครื่อง และปรับกำลังไฟ มีไฟ LED แสดงสถานะแบตเตอรี่และการทำงานของเครื่อง 

รวมไปถึงมีแบตเตอรี่ความจุ 520 mAh ใช้งานได้นานถึง 1 วันต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ชาร์จไฟผ่านพอร์ต USB Type-C ใช้เวลาชาร์จประมาณ 1 ชั่วโมงUwell Caliburn G2 มีจุน้ำยา 2 มล. เปลี่ยนหัวพอตบุหรี่ไฟฟ้าได้ง่าย หัวพอตมีให้เลือก 2 แบบ คือ หัวพอต Mesh 0.7 ohm เหมาะกับการสูบแบบ MTL และหัวพอต Ceramic 1.2 ohm เหมาะกับการสูบแบบ MTL แบบเย็น  กล่าวโดยสรุปแล้ว Uwell Caliburn G2 เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการสูบแบบ MTL ที่ต้องการฟิลสูบที่นุ่มนวล กลิ่นชัด และน้ำยาใช้ได้นาน ที่สำคัญคือราคาไม่แพง 

Relx Infinity 

สำหรับ Relx Infinity เป็นพอตบุหรี่ไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมอย่างมากเช่นกัน ด้วยจุดเด่นคือดีไซน์ที่เรียบหรู พกพาสะดวก ใช้งานง่าย น้ำยาใช้ได้นาน และราคาไม่แพง แต่ฟิลสูบอาจไม่นุ่มนวลเท่า Uwell Caliburn G2 และหัวน้ำยามีให้เลือกไม่หลากหลายเช่นกัน 

Relx Infinity มีการออกแบบที่เรียบหรู ทันสมัย ตัวเครื่องทำจากโลหะผสม แข็งแรงทนทาน พกพาสะดวก น้ำหนักเบาเพียง 28 กรัม มีให้เลือก 6 สี ได้แก่ ดำ แดง น้ำเงิน เขียว ขาว และชมพู ใช้งานง่ายเพียงเติมน้ำยาเข้าไปในหัวพอตบุหรี่ไฟฟ้า เสียบเข้ากับตัวเครื่อง แล้วสูบได้เลย ตัวเครื่องมีปุ่มกดเพียงปุ่มเดียว ใช้ในการเปิดปิดเครื่อง มีไฟ LED แสดงสถานะแบตเตอรี่และการทำงานของเครื่อง  ให้ฟิลสูบที่นุ่มนวล คล้ายการสูบบุหรี่มวน กลิ่นชัด ฟีลสูบแน่นกำลังดี เหมาะกับการสูบแบบ MTL

ส่วนแบตเตอรี่ความจุอยู่ที่ 350 mAh ใช้งานได้นานประมาณ 1 วันต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ชาร์จไฟผ่านพอร์ต Type-C ใช้เวลาชาร์จประมาณ 1 ชั่วโมง สามารถจุน้ำยา 2 มล. เปลี่ยนหัวพอตได้ง่าย หัวพอตมีให้เลือก 2 แบบ คือ หัวพอต Mesh 0.7 ohm เหมาะกับการสูบแบบ MTL และหัวพอต Ceramic 1.2 ohm เหมาะกับการสูบแบบ MTL แบบเย็น  

Voopoo Argus P1 

เป็นพอตบุหรี่ไฟฟ้าที่โดดเด่นด้วยกำลังไฟที่แรง เหมาะกับสายควันพุ่ง ๆ  มาพร้อมหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่และฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย พกพาอาจไม่สะดวกเท่าพอตบุหรี่ไฟฟ้าขนาดอื่น ๆ แต่ก็ราคาอาจสูงเมื่อเทียบกับพอตบุหรี่ไฟฟ้ายี่ห้ออื่น ๆ 

มีการออกแบบที่เรียบหรู ทันสมัย ตัวเครื่องทำจากโลหะผสม แข็งแรงทนทาน พกพาสะดวก น้ำหนักเบาเพียง 90 กรัม มีให้เลือก 5 สี ได้แก่ ดำ แดง น้ำเงิน เขียว และขาว  Voopoo Argus P1 นับว่าเป็นพอตบุหรี่ไฟฟ้าที่ใช้งานง่ายเพียงเติมน้ำยาเข้าไปในหัวพอต เสียบเข้ากับตัวเครื่อง แล้วสูบได้เลย ตัวเครื่องมีปุ่มกด 3 ปุ่ม ใช้ในการเปิดปิดเครื่อง ปรับกำลังไฟ และเลือกโหมดการทำงาน มีหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่แสดงสถานะแบตเตอรี่ กำลังไฟ และโหมดการทำงาน

Voopoo Argus P1 ให้ฟิลสูบที่แน่น คล้ายการสูบบุหรี่มวน กลิ่นชัด ฟีลสูบหนักแน่น เหมาะกับการสูบแบบ DTL   

Freemax Maxus 100 

เป็นพอตบุหรี่ไฟฟ้าที่โดดเด่นด้วยแบตเตอรี่ความจุสูงถึง 1000 mAh มาพร้อมหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่และฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย  แต่อาจจะพกพาอาจไม่สะดวกเท่าพอตบุหรี่ไฟฟ้าขนาดอื่น ๆ 

Freemax Maxus 100 ใช้งานง่ายเพียงเติมน้ำยาเข้าไปในหัวพอต เสียบเข้ากับตัวเครื่อง แล้วสูบได้เลย ตัวเครื่องมีปุ่มกด 3 ปุ่ม ใช้ในการเปิดปิดเครื่อง ปรับกำลังไฟ และเลือกโหมดการทำงาน มีหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่แสดงสถานะแบตเตอรี่ กำลังไฟ และโหมดการทำงาน

Freemax Maxus 100 ให้ฟิลสูบที่แน่น คล้ายการสูบบุหรี่มวน กลิ่นชัด ฟีลสูบหนักแน่น เหมาะกับการสูบแบบ DTL มีแบตเตอรี่ความจุ 1000 mAh ใช้งานได้นานประมาณ 1-2 วันต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ชาร์จไฟผ่านพอร์ต Type-C ใช้เวลาชาร์จประมาณ 1 ชั่วโมง  จุน้ำยา 4.5 มล. เปลี่ยนหัวพอตได้ง่าย หัวพอตบุหรี่ไฟฟ้ามีให้เลือก 2 แบบ คือ หัวพอต Mesh 0.15 ohm เหมาะกับการสูบแบบ DTL และหัวพอต Mesh 0.25 ohm เหมาะกับการสูบแบบ DTL แบบเย็น 

SMOK RPM 80 Pro 

SMOK RPM 80 Pro เป็นพอตบุหรี่ไฟฟ้าแบบ AIO (All-In-One) ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ด้วยจุดเด่นคือ ฟิลสูบที่นุ่มนวล กลิ่นชัด น้ำยาใช้ได้นาน และแบตเตอรี่อึด แต่ไม่มีหน้าจอแสดงผล และการปรับกำลังไฟทำได้เพียงปรับโหมด 

SMOK RPM 80 Pro มีการออกแบบที่เรียบหรู ทันสมัย ตัวเครื่องทำจากวัสดุโลหะผสม แข็งแรงทนทาน พกพาสะดวก น้ำหนักเบาเพียง 90 กรัม มีให้เลือก 6 สี ได้แก่ ดำ แดง น้ำเงิน เขียว ขาว และชมพู ส่วนการใช้งาน ก็เพียงเติมน้ำยาเข้าไปในหัวพอตบุหรี่ไฟฟ้า เสียบเข้ากับตัวเครื่อง แล้วสูบได้เลย ตัวเครื่องมีปุ่มกดเพียงปุ่มเดียว ใช้ในการเปิดปิดเครื่อง มีไฟ LED แสดงสถานะแบตเตอรี่และการทำงานของเครื่อง SMOK RPM 80 Pro จะให้ฟิลสูบที่นุ่มนวล คล้ายการสูบบุหรี่มวน กลิ่นชัด ฟีลสูบแน่นกำลังดี เหมาะกับการสูบแบบ MTL

ทั้งนี้ SMOK RPM 80 Pro มีแบตเตอรี่ความจุ 1000 mAh ใช้งานได้นานประมาณ 1-2 วันต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ชาร์จไฟผ่านพอร์ต Type-C ใช้เวลาชาร์จประมาณ 1 ชั่วโมง มีความมีจุน้ำยา 4.5 มล. เปลี่ยนหัวพอตได้ง่าย หัวพอตมีให้เลือก 2 แบบ คือ หัวพอต RPM Mesh 0.4 ohm เหมาะกับการสูบแบบ MTL และหัวพอต RPM DC 0.6 ohm เหมาะกับการสูบแบบ MTL แบบเย็น   

โดยสรุปแล้ว การเลือกพอตบุหรี่ไฟฟ้าที่เหมาะสมนั้น ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ เช่น สไตล์การสูบ งบประมาณ และงบประมาณ ขึ้นอยู่กับความชอบส่วนบุคคลว่าชอบฟิลสูบแบบไหน ชอบดีไซน์แบบไหน และงบประมาณเท่าไหร่ 

อยากฟินขั้นสุด ต้องลองพอตบุหรี่ไฟฟ้า หลากหลายยี่ห้อ ตอบโจทย์ทุกสไตล์การสูบ เลือกได้ตามชอบ ฟินทะลุจอแน่นอน สั่งซื้อเลยที่ C9Shop 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *