รีวิวบุหรี่ไฟฟ้า Quik 800 puffsVaping man wearing a hat, obscured behind a cloud of vapor

บุหรี่ไฟฟ้า Quik 800 puffs เป็นบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ด้วยคุณสมบัติที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น กลิ่นหอมเข้มข้น หลากหลาย จำนวนการสูบเยอะ พกพาสะดวก ใช้งานง่าย จึงทำให้บุหรี่ไฟฟ้า Quik 800 puffs เหมาะสำหรับนักสูบทุกประเภท โดยเฉพาะผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นใช้บุหรี่ไฟฟ้าหรือผู้ที่สูบบุหรี่เป็นประจำที่ต้องการลดปริมาณการสูบบุหรี่

ในบทความนี้ เราจะมารีวิวบุหรี่ไฟฟ้า Quik 800 puffs แบบเจาะลึก ตั้งแต่ข้อมูลทั่วไป การใช้งาน ไปจนถึงรีวิวกลิ่นต่าง ๆ เพื่อเป็นแนวทางให้กับนักสูบที่กำลังตัดสินใจว่าจะลองใช้บุหรี่ไฟฟ้า Quik 800 puffs ดีหรือไม่  ติดตามกันได้เลย 

ทำไมนักสูบทุกคนต้องลองสูบ Quik 800 puffs

ต้องบอกเลยว่านักสูบทุกคนควรลองบุหรี่ไฟฟ้า Quik 800 puffs เพราะมีข้อดีหลายประการที่เหมาะสำหรับนักสูบที่ต้องการเลิกบุหรี่หรือลดอันตรายจากบุหรี่ เช่น Quik 800 puffs มีรสชาติให้เลือกมากกว่า 10 รสชาติ ครอบคลุมทั้งรสชาติคลาสสิกอย่างบุหรี่ กลิ่นผลไม้ กลิ่นขนม และกลิ่นอื่นๆ ให้เลือกตามความชอบของนักสูบ รวมไปถึง Quik 800 puffs บรรจุน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้มากถึง 800 ครั้ง เพียงพอสำหรับการใช้งานเป็นเวลานาน โดยไม่ต้องเติมน้ำยาบ่อยๆ

ทั้งนี้ยังไม่รวมไปถึงการพกพาสะดวก เพราะ Quik 800 puffs มีขนาดเล็กกะทัดรัด พกพาสะดวก เหมาะสำหรับการใช้งานทุกที่ทุกเวลา และราคาไม่แพง Quik 800 puffs เมื่อเทียบกับบุหรี่แบบดั้งเดิม

นอกจากนี้ บุหรี่ไฟฟ้า Quik 800 puffs ยังช่วยลดอันตรายจากบุหรี่ได้อีกด้วย เนื่องจากบุหรี่ไฟฟ้ามีสารพิษน้อยกว่าบุหรี่แบบดั้งเดิมถึง 95% ช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดโรคต่างๆ เช่น โรคหัวใจ โรคมะเร็ง และโรคหลอดเลือดสมอง สำหรับนักสูบที่สนใจลองบุหรี่ไฟฟ้า Quik 800 puffs สามารถทักหา C9Shop ได้เลย แต่ถ้าคุณยังไม่แน่ใจ ก็ลองอ่านบทความนี้จนจบก่อนแล้วค่อยตัดสินใจก็ย่อมได้เช่นกัน 

และต่อไปนี้เป็นคำแนะนำสำหรับการใช้บุหรี่ไฟฟ้า Quik 800 puffs อย่างปลอดภัย 

  • อ่านคู่มือการใช้งานอย่างละเอียดก่อนใช้งาน
  • เติมน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าให้เต็มก่อนใช้งาน
  • ปิดฝาจุกน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าให้แน่นทุกครั้งหลังใช้งาน
  • เก็บบุหรี่ไฟฟ้าในที่แห้งและเย็น
  • ห้ามสูบบุหรี่ไฟฟ้าหากน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าหมด 

ทำความรู้จักกับ Quik 800 puffs แบบเจาะลึก

บุหรี่ไฟฟ้า Quik 800 puffs เป็นบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง (Disposable Pod System) ผลิตโดยบริษัท Quik จากประเทศจีน Quik 800 puffs มีจุดเด่นคือมีรสชาติให้เลือกหลากหลาย สูบได้นาน 800 ครั้ง พกพาสะดวก และราคาไม่แพง

สำหรับคุณสมบัติของบุหรี่ไฟฟ้า Quik 800 puffs เราก็เอามาฝาก ดังนี้ 

  • ผู้ผลิต: Quik
  • ประเทศผู้ผลิต: จีน
  • รสชาติ: มากกว่า 10 รสชาติ
  • จำนวนครั้งสูบ: 800 ครั้ง
  • ความจุน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า: 2.8 มิลลิลิตร
  • ความเข้มข้นนิโคติน: 50 มิลลิกรัม/มิลลิลิตร
  • ขนาด: 100 x 18 x 18 มิลลิเมตร
  • น้ำหนัก: 25 กรัม

น่าจะโดนใจนักสูบหลาย ๆ ท่านสำหรับคุณสมบัติของ Quik 800 puffs  ทั้งนี้ขออธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง (Disposable Pod System) เป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่บรรจุน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและแบตเตอรี่มาให้แล้วในตัว ใช้งานง่าย เพียงเติมน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าให้เต็มก่อนใช้งาน ก็สามารถสูบได้ทันที บุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งมีจุดเด่นคือพกพาสะดวก ราคาไม่แพง และไม่ต้องดูแลรักษามากนัก ซึ่ง Quik 800 puffs คือหนึ่งในนั้น 

Quik 800 puffs ใช้งานง่าย มือใหม่ก็สูบได้!

 การใช้งานบุหรี่ไฟฟ้า Quik 800 puffs มีขั้นตอนง่ายๆ โดยให้เริ่มจากขั้นตอนดังที่จะกล่าวต่อไปนี้ 

  1. ดึงฝาจุกน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าออก
  2. เติมน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าให้เต็ม
  3. ปิดฝาจุกน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าให้แน่น
  4. สูบควันโดยกดปุ่มเปิด/ปิด

บุหรี่ไฟฟ้า Quik 800 puffs ไม่ต้องกดปุ่มเพื่อสูบ เพียงแค่สูบควันเข้าไป บุหรี่ไฟฟ้าก็จะทำงานโดยอัตโนมัติ

นอกจากนี้แล้ว เราขอแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Quik 800 puffs บรรจุน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ามาให้แล้วในตัว สามารถใช้ได้ทันที ไม่ต้องเติมน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า และสามารถสูบควันได้ประมาณ 800 ครั้ง ขึ้นอยู่กับความถี่และระยะเวลาในการสูบ ทั้งนี้ Quik 800 puffs เป็นบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง เมื่อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าหมดแล้ว ไม่สามารถเติมน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าหรือชาร์จแบตเตอรี่ได้ ต้องทิ้งบุหรี่ไฟฟ้าไป

ต้องบอกเลยว่านักสูบทุกคนต้องลอง! บุหรี่ไฟฟ้า Quik 800 puffs บุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งที่พกพาสะดวก สูบควันได้นานถึง 800 ครั้ง รสชาติให้เลือกหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ C9Shop ติดต่อเราเลย 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *