Vaping device on the wooden table

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าอเมริกา เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน เนื่องจากเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการเลิกบุหรี่หรือผู้ที่ชื่นชอบการสูบบุหรี่ไฟฟ้า เพราะน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ามีให้เลือกหลากหลายยี่ห้อและรสชาติ โดยน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าอเมริกาเป็นที่นิยมอย่างมากในประเทศไทย เนื่องจากมีรสชาติที่หลากหลายและเข้มข้น

บทความนี้จะแนะนำน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าอเมริกา ยอดนิยม 3 อันดับ เพื่อเป็นแนวทางสำหรับผู้ที่กำลังมองหาน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าสักขวด 

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าอเมริกา Jam Monster : หวานละมุน กลมกล่อม

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Jam Monster เป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าอเมริกาที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ด้วยรสชาติที่อร่อยและเอกลักษณ์เฉพาะตัว น้ำยา Jam Monster โดดเด่นด้วยรสชาติของแยมผลไม้ที่หอมหวาน ผสมผสานกับกลิ่นขนมปังปิ้งทาเนยได้อย่างลงตัว ไม่หวานเลี่ยนจนเกินไป  

ทั้งนี้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าอเมริกา Jam Monster มีให้เลือกหลากหลายรสชาติ แต่ละรสชาติจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ดังนี้

  • Strawberry: รสชาติของแยมสตรอว์เบอร์รี่หอมหวาน ผสมผสานกับกลิ่นขนมปังปิ้งทาเนย 
  • Blueberry: รสชาติของแยมบลูเบอร์รี่หอมหวาน ผสมผสานกับกลิ่นขนมปังปิ้งทาเนย
  • Raspberry: รสชาติของแยมราสเบอร์รี่หอมหวาน ผสมผสานกับกลิ่นขนมปังปิ้งทาเนย
  • Blackberry: รสชาติของแยมแบล็คเบอร์รี่หอมหวาน ผสมผสานกับกลิ่นขนมปังปิ้งทาเนย 
  • Peanut Butter Grape: รสชาติของแยมองุ่นหอมหวาน ผสมผสานกับกลิ่นขนมปังปิ้งทาเนยและถั่วลิสง
  • Peanut Butter Strawberry: รสชาติของแยมสตรอว์เบอร์รี่หอมหวาน ผสมผสานกับกลิ่นขนมปังปิ้งทาเนยและถั่วลิสง

ทัั้งหมดคือรสชาติของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าอเมริกา ยี่ห้อ Jam Monster  ที่เราอยากแนะนำ ทั้งนี้น้ำยา Jam Monster มีส่วนผสมของ PG/VG 50/50 ทำให้มีน้ำยาที่เข้มข้น รสชาติดี และไม่มีกลิ่นฉุน และตัวน้ำยามีให้เลือกหลายระดับนิโคติน ตั้งแต่ 0% ไปจนถึง 6% สามารถเลือกระดับนิโคตินให้เหมาะสมกับความต้องการได้เลย รวมไปถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าอเมริกา Jam Monster มีราคาอยู่ที่ประมาณ 300-400 บาทต่อ 30 ml ซึ่งถือว่าคุ้มค่ากับรสชาติและคุณภาพที่ได้รับ

กล่าวโดยสรุปแล้ว น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าอเมริกา Jam Monster เป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ด้วยรสชาติที่อร่อยและเอกลักษณ์เฉพาะตัว เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าสายขนมปังปิ้งแยมผลไม้

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าอเมริกา Custard Monster : คัสตาร์ดวานิลลา กลิ่นหอมละมุน

เป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าอเมริกาอีกตัวที่เราอยากแนะนำสำหรับ Custard Monster ด้วยรสชาติที่อร่อยและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเหมือนกัน น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าอเมริกา Custard Monster โดดเด่นด้วยรสชาติของคัสตาร์ดหอมหวาน ผสมผสานกับกลิ่นผลไม้ได้อย่างลงตัวมาก ๆ 

ทั้งนี้สำหรับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าอเมริกา Custard Monster มีให้เลือกหลากหลายรสชาติ แต่ละรสชาติจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ดังนี้

  • Strawberry: รสชาติของคัสตาร์ดสตรอว์เบอร์รี่หอมหวาน ผสมผสานกับกลิ่นสตรอว์เบอร์รี่สด 
  • Blueberry: รสชาติของคัสตาร์ดบลูเบอร์รี่หอมหวาน ผสมผสานกับกลิ่นบลูเบอร์รี่สด
  • Vanilla: รสชาติของคัสตาร์ดวานิลลาหอมหวาน ผสมผสานกับกลิ่นวานิลลาแท้ 
  • Butterscotch: รสชาติของคัสตาร์ดบัตเตอร์สก๊อตหอมหวาน ผสมผสานกับกลิ่นบัตเตอร์สก๊อตแท้ 
  • Blackberry: รสชาติของคัสตาร์ดแบล็คเบอร์รี่หอมหวาน ผสมผสานกับกลิ่นแบล็คเบอร์รี่สด 
  • Banana: รสชาติของคัสตาร์ดกล้วยหอมหวาน ผสมผสานกับกลิ่นกล้วยหอมสด 

สำหรับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าอเมริกา Custard Monster มีส่วนผสมของ PG/VG 75/25 ทำให้มีน้ำยาที่เข้มข้น รสชาติดี และไม่มีกลิ่นฉุน และแน่นอว่ามีให้เลือกหลายระดับนิโคติน ตั้งแต่ 0% ไปจนถึง 6% สามารถเลือกระดับนิโคตินให้เหมาะสมกับความต้องการได้เลย ส่วนเรื่องราคา น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าอเมริกา Custard Monster มีราคาอยู่ที่ประมาณ 300-400 บาทต่อ 100 ml ซึ่งถือว่าคุ้มค่ากับรสชาติและคุณภาพที่ได้รับ 

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าอเมริกา Custard Monster เป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ด้วยรสชาติที่อร่อยและเอกลักษณ์เฉพาะตัว เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าสายคัสตาร์ดผลไม้มาก ๆ แนะนำเลย 

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าอเมริกา 7Daze : เข้มข้น ด้วยรสชาติผลไม้นานาชนิด

สำหรับสายผลไม้ ต้องไม่พลาดกับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าอเมริกา 7Daze  ด้วยรสชาติที่อร่อยและหลากหลาย น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าอเมริกา 7Daze โดดเด่นด้วยรสชาติที่เข้มข้น หอมหวาน ไม่หวานเลี่ยนจนเกินไป เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าสายผลไม้ 

สำหรับใครที่สนใจยี่ห้อนี้ เราขอแนะนำรสชาติเหล่านี้ 

  • Fruit Monster: รสชาติของผลไม้หอมหวานหลากหลายชนิด เช่น สตรอว์เบอร์รี่ บลูเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ แบล็คเบอร์รี่ ผสมผสานกันอย่างลงตัว 
  • Candy Monster: รสชาติของขนมหวานหอมหวาน เช่น แตงโม ลูกอม เยลลี่ ผสมผสานกันอย่างลงตัว
  • Custard Monster: รสชาติของคัสตาร์ดหอมหวาน ผสมผสานกับกลิ่นผลไม้หรือขนมหวานต่างๆ

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าอเมริกา 7Daze มีส่วนผสมของ PG/VG 50/50 ทำให้มีน้ำยาที่เข้มข้น รสชาติดี และไม่มีกลิ่นฉุนมีนิโคติน ตั้งแต่ 0% ไปจนถึง 6% สามารถเลือกระดับนิโคตินให้เหมาะสมกับความต้องการ และมีราคาอยู่ที่ประมาณ 250-300 บาทต่อ 30 ml ซึ่งถือว่าคุ้มค่ากับรสชาติและคุณภาพที่ได้รับ ต้องบอกเลยว่าน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าอเมริกา 7Daze เป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ด้วยรสชาติที่อร่อยและหลากหลาย เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าทุกสาย

สุดท้ายแล้วหากคุณอยากได้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าอเมริกาแท้ รสชาติโดนใจ เลือก C9Shop สิ เรามีน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าอเมริกาให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ ตอบโจทย์ทุกสไตล์ ที่สำคัญ สินค้าทุกชิ้นของเรานำเข้าจากอเมริกาโดยตรง มั่นใจได้เรื่องคุณภาพ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *